Live สดขายเสื้อผ้า Facebook เสื้อผ้าแฟชั่นมาใหม่จากประตูน้ำ

Live สดขายเสื้อผ้า Facebook เสื้อผ้าแฟชั่นมาใหม่จากประตูน้ำ
อย่าช้า! Live สดขายเสื้อผ้าแฟชั่นมาใหม่จากประตูน้ำ เสื้อผ้าพร้อมส่งราคาถูก Live สดขายเสื้อผ้า Facebook ให้ดูกันสดๆๆ คุณภาพและราคาสินค้าเกินคุ้ม ของแจก ของแถม มากมาย มาแล้วจ้า พบกับช่องทางการสั่งซื้อสินค้าแบบใหม่ Live สดขายเสื้อผ้า Facebook ไลค์สดโดย 3 นางแบบสุดน่ารักกับ 3 ช่วงเวลา ช่วงเวลา 10.00-13.00 พบกับน้องแพ็ค ลุคสาวทำงาน สาวออฟฟิต กระโปรงแฟชั่น กางเกงแฟชั่น เสื้อผ้าแฟชั่นสาวไซส์อวบ กระโปรงแฟชั่นสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นทำงาน พร้อมส่งทุกตัว สาววัยทำงานมิควรพลาดช่วงนี้นะจ้า ช่วงเวลา 14.00-18.00 น.พบกับสาวน้อยสดใสน้องเฟรมที่จะนำเสื้อผ้าแฟชั่นเทรนด์สุดฮิต สุดฮอตมาให้ช้อปกันทุกสัปดาห์กับสาวไซส์ปกติ หลากหลายเทรนด์แฟชั่น เน้นแบบฮิตติดกระแสดาราใส่ ติดตามไว้ได้เลยไม่มีตกเทรนด์ รับรองถูกใจชัวร์ รอบดึก 20.00-22.00 พบกับน้องมินนี่สุดสวยกับช่วงมหกรรมเซลล์กระหน่ำลดราคาสินค้า เสื้อผ้าแฟชั่น 100 120 150 เอาใจสาวนักช้อปที่ชอบความคุ้มเข้ากับยุคสมัย ห้ามพลาดนะจ้า สนใจสั่งซื้อสินค้า Line id:@deeday โทร 091-0699618 ส่งข้อความหาเราคลิก https://m.me/deedayfashion88

Deedayfashion ดีเดย์แฟชั่นขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก

Deedayfashion ดีเดย์แฟชั่นขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก
ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก Line id:@deeday

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

อยากเปิดร้านเสื้อผ้า ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

อยากเปิดร้านเสื้อผ้า ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

Deedayfashion ดีเดย์แฟชั่น มีอะไรดีดี! มาแนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้าฝึกหัดที่อยากเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง? มีคำถามเต็มไปหมดเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่น จะเริ่มตรงไหนดี? วันนี้เรามีเกร็ดความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นมาแนะนำท่านที่ต้องการเปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่น มาเริ่มกันเลย

แหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่น อยู่ที่ไหน? ลักษณะเด่นอย่างไร? 

แหล่งขายส่งเสื้อผ้าของประเทศไทย ที่เป็นที่รู้จักกันมีอยู่ 3 แหล่งที่สำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

1.ประตูน้ำ Patunum

ลักษณะเด่น แหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก รวบรวมแฟชั่นสไตล์วัยรุ่น อายุประมาณ 25-40 ปี ขายแฟชั่นทุกชนิดราคาโดยเฉลี่ยแล้วเสื้อผ้าแฟชั่นจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 100-200 บาทแล้วแต่เนื้อผ้า ส่วนราคาขายจะมีสองราคา คือ ราคาปลีกและราคาส่ง ราคาปลีกแม่ค้าพ่อค้าอาจจะบวกจากราคาส่งประมาณ 40-50 บาท ซื้อกี่ตัวก็ได้คละแบบกันได้บางร้านจะไม่ขายราคาปลีกนะจ้า ในส่วนเสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่งพ่อค้าแม่ขายจะกำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้าแบบเดียวกันจำนวน 3 ชิ้นขึ้นไปจะได้ราคาส่ง (เป็นบางร้าน) บางร้านอาจจะมีกำหนดขั้นต่ำ 50-100 ตัว จ้า

2.แพลตทินั่ม Platinum

ลักษณะเด่น แหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่น ที่คัดคุณภาพ คัดเนื้อผ้าแต่จะมีราคาสูงกว่าแหล่งประตูน้ำพอสมควร ข้อดีคือเดินช็อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นได้ชิวๆๆ ตากแอร์เย็นๆๆ  แบบสวยและสินค้าคุณภาพดี เหมาะกับลูกค้าที่จะซื้อจำนวนไม่มากราคาขายปลีกและราคาขายส่งต้องสอบถามกับพ่อค้าแม่ขาย (โดยส่วนใหญ่เขาจะบอกราคาปลีกจ้า) ถ้าต้องการจะซื้อในราคาส่งจริงๆๆจะต้องซื้อในจำนวนเยอะพอสมควรประมาณ 3 ชิ้นต่อแบบหรือ จำนวน 10-20 ชิ้นขึ้นไป แล้วแต่จะเจอร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่ใจดีหรือเปล่านะจ้า

3.จตุจักร jatujuk market

ลักษณะเด่น แหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่น เด็กแนว เสื้อผ้าแฟชั่นแบบแฮนด์เมด แบบจะไม่ซ้ำใคร ใส่ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในเสื้อผ้าแฟชั่นได้อย่างแนวๆๆ เท่ห์ๆๆ เสื้อผ้าแฟชั่นจึงมีความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละร้านจะไม่เหมือนกัน พ่อค้าแม่ค้าก็มีความเป็นกันเอง ซื้อกี่ตัวก็ขายค่ะ ส่วนใหญ่เน้นขายปลีก และขายส่งจำนวนไม่มาก มีทั้งตลาดเช้าและเสาร์ อาทิตย์จ้า

ทั้งสามแหล่งที่กล่าวมานี้มาจากประสบการณ์ของแม่ค้าโดยตรงนะจ้า อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามบล็อคต่อไปจะเขียนเกี่ยวกับการเปิดร้านและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่น แล้วเจอกันจ้า
Line id: @deeday โทร 084-1504526 ร้านเปิดทุกวัน 9.00-20.00 น.จ้า เสื้อผ้าแฟชั่นสวยราคาถูกจ้า

เยี่ยมชมร้านค้า: https://www.facebook.com/deedayfashion88

ร้าน Deedayfashion ดีเดย์แฟชั่น คัดสรรเสื้อผ้าแฟชั่นสวย คุณภาพดีและราคาถูกยกขึ้นมาไว้ให้ลูกค้าได้ช็อปปิ้งออนไลน์กับเรา แบบสินค้าอัพเดททุกวัน สินค้าพร้อมส่งทุกตัวนะจ้า คลิกลิ้งค์ด้านล่างดูได้เลย!
คลิกที่ภาพดูเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ประตูน้ำ ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นทุกชนิด จัดส่งทุกวันทั่วประเทศ รับตัวแทนจำหน่าย เสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง เดรสแฟชั่น กระโปรงแฟชั่น กางเกงแฟชั่น มีครบเสื้อผ้าแฟชั่นหลายแนว เสื้อผ้าแฟชั่นอัพเดททุกวัน มีหน้าร้านและโกดังสินค้าเปิดทุกวัน 9.00-20.00 น. Line id: @deeday โทร 054-010410

คลิกที่นี่ ดูสินค้าทั้งหมด WOW WOW WOW!

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น